ท่องเที่ยวปารีส และต่างประเทศ

ปารีส ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งศิลปะ ทำให้ปารีสเป็นเมืองที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกและภาพวาดส่วนมากล้วนสื่อถึงผู้คนและทัศนียภาพที่สวยงามของปารีส เราจึงต้องการที่จะรวบรวมทุกสิ่งที่สวยงามของเมืองปารีสมาไว้ให้ทุกคนได้รับชมและเดินทางท่องเที่ยวไปกับเรา

ตลาดปารีส Marché Monge

ตั้งแต่ปีคริสต์ศักราช 1921 ตลาดนัดขนาดราวๆ 40 แผงลอยตั้งอยู่บนลานจัตุรัส Monge ซึ่งอยู่ที่ทางออกของสถานีเมโทร Place Monge นอกจากสินค้าสำหรับการนำไปประกอบอาหารทั่วไปและอาหารสำเร็จรูป เรายังสามารถพบกับความหลากของอาหารจากชาติต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิงแซนด์วิชจากประเทศเลบานอนที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่ง สังเกตได้จากจำนวนคนที่ต่อแถวรอซื้อ นอกจากตลาดที่เราแนะนำให้รู้จัก เรายังขอย้ำถึงร้านขายยาและผลิตภัณฑ์เวชสำอางอย่าง Monge Parapharmacy ที่มีสินค้าราคาประหยัดและคูปองส่วนลดจาก O’bon Paris […]

ตลาดปารีส Marché Saxe Breteuil

ตลาด Saxe-Breteuil มาพร้อมกับวิวหอไอเฟลที่ด้านหลัง ตลาดนี้เป็นศูนย์รวมของผู้ผลิตที่นำผลิตภัณฑ์มาวางขายให้กับผู้บริโภคโดยตรง ผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้น ได้แก่ ผักและผลไม้จากการทำเกษตรแบบปลอดสารพิษหรือแนวทางการทำการเกษตรแบบยั่งยืน ดูหนังฟรีออนไลน์ ที่ตั้ง: Avenue de saxe, 75007 Paris เวลาเปิด : วันพฤหัสบดี 7:00 น. -13:30 […]

ตลาดปารีส Marché Bastille

ใจกลางกรุงปารีสเป็นที่ตั้งของตลาด Bastille ซึ่งเป็นตลาดที่ได้รับความนิยมไม่น้อยเนื่องจากความหลากหลายของสินค้าและราคาที่ย่อมเยาว์ มีทั้งผัก ผลไม้ ปลาสด ชีส อาหารสำเร็จรูป สินค้าจากภูมิภาคต่างๆ รวมไปถึงกระเป๋า และเสื้อผ้าอีกด้วย หนังสยองขวัญรีวิวมากมาย ที่ตั้ง : Boulevard Richard Lenoir, 75011 Paris เวลาเปิด […]

HEXAGONE CAFE

คาเฟ่นี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตึกมงปานาส (Montparnasse Tower) ที่คาเฟ่ Hexagone Cafe นั้นมีกระบวนการผลิตกาแฟซ่อนตัวอยู่ด้านใน ตั้งแต่คั่วเมล็ดกาแฟไปจนถึงการทำกาแฟเลยทีเดียว ผู้เขียนหนังสือ “Coffee is not Difficult LE CAFE, C’EST PAS SORCIER” หรือที่ชาวฝรั่งเศสยกย่องให้เป็น Coffee […]

5 PAILLES COFFEE SHOP

คาเฟ่แห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ในบริเวณคลอง Canal Saint Martin ที่เมื่อมองจากด้านนอกอาจจะดูเหมือนเป็นคาเฟ่เล็กๆแต่ถ้าหากเดินเข้ามาข้างในแล้วจะเห็นได้ว่าที่นี่มีพื้นที่กว้างขวางและมีบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร กาแฟที่นี่มีรสชาติที่หอมนุ่มละมุน แต่ถ้าหากใครอยากจะลิ้มลอง Matcha Latte อาจจะมีรสชาติที่จืดไปเสียหน่อย รอบบริเวณนี้มีร้านบรันช์และคาเฟ่อื่นๆเรียงรายอยู่เต็มไปหมด เมื่อจิบกาแฟเสร็จก็อาจจะไปรับประทานบรันช์ต่อเลยก็ได้ ที่อยู่: 79 Rue du Faubourg Saint-Denis, 75010 Paris […]

ONI COFFEE SHOP

คาเฟ่สุดแสนจะน่ารักแห่งนี้เปิดให้บริการบนถนนที่ไม่มีอะไรหวือหวา ที่นี่เป็นคาเฟ่ที่เน้นความเรียบง่าย ผ่อนคลาย และสบาย ชาวปารีเซียงมากมายต่างเดินทางมาที่คาเฟ่นี้เพื่อนั่งทำงานตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ บ้างก็มานั่งจิบกาแฟพลางพูดคุยเรื่องสัพเพเหระ ถือว่าเป็นคาเฟ่ที่มีชาวท้องถิ่นมากกว่านักท่องเที่ยว ดูหนังฟรี ที่นี่มีเครื่องดื่มหลากหลาย เช่น กาแฟ น้ำผลไม้ น้ำผัก หรือแม้กระทั่ง Agave Syrup อีกทั้งยังมีขนมโฮมเมดชนิดต่างๆทั้ง พายวอลนัท เค้กแครอท และเค้กกล้วยหอม […]

TEN BELLES

คาเฟ่สุดชิลล์ ตั้งอยู่ใกล้กันกับคลอง Canal Saint Martin ซึ่งเป็นสถานที่ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักเท่าไรนักในหมู่นักท่องเที่ยว ที่คลองแห่งนี้นั้นทั้งสวยงามและร่มรื่น เต็มไปด้วยร้านอาหารบรันช์และคาเฟ่รอบๆ ที่คาเฟ่แห่งนี้มีทั้งหมด 2 ชั้นด้วยด้วย ด้วยความที่ร้านดีไซน์ให้มีหลังคาที่สูง ทำให้ด้านในร้านนั้นโปร่งโล่งสบายและไม่ร้อนมากในช่วงซัมเมอร์ Thomas บาริสต้าชาวฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ได้ทำการเปิดคาเฟ่แห่งนี้เมื่อปี 2012 และเป็นที่หลังรักของชาวปารีเซียงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยทางร้านเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในรสชาติของกาแฟที่เป็น Acidic […]

KB CAFE SHOP

ตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านมงมาร์ต (Montmartre) และเป็นหนึ่งในคาเฟ่ในกรุงปารีสที่นักท่องเที่ยวหมายมั่นปั้นมือว่าจะมามากที่สุด คาเฟ่แห่งนี้มีขนาดที่ไม่ใหญ่มาก ประกอบไปด้วยโต๊ะขนาดยาวที่คุณสามารถแชร์กับคนอื่นๆในร้านได้ ทางคาเฟ่ใช้ไฟสีส้มในการทำให้บรรยากาศร้านดูอบอุ่นยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีพื้นที่ด้านนอกให้นั่งรับแสงแดดพลางจิบกาแฟเพลินๆอีกด้วย รีวิวหนังเข้าใหม่ และซีรี่ย์ Netflix ที่คาเฟ่ KB Cafe Shop นั้นทั้งทำการคั่วและชงกาแฟเองสดๆที่คาเฟ่ อีกทั้งยังมีเค้กโฮมเมดอีกด้วย ด้วยความที่ทางร้านนั้นคั่วเมล็ดกาแฟเอง จึงมีเมล็ดกาแฟขายแยกสำหรับใครที่ต้องการจะนำกลับบ้านไปทำเอง เมล็ดกาแฟที่ทางร้านมีนั้นจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละวัน เพราะฉะนั้นสอบถามพนักงานก่อนได้เลยว่าทางร้านมีเมล็ดกาแฟชนิดไหนเสิร์ฟบ้างในวันนั้นๆ […]

COUTUME CAFE

คาเฟ่ที่เป็นที่รู้จักกันดีอีกที่หนึ่ง เปิดให้บริการเมื่อปี 2011 ด้วยการตกแต่งภายในที่เรียบง่ายและกาแฟที่มีคุณภาพ จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายตลอดเวลาที่อยู่ที่คาเฟ่แห่งนี้ ที่นี่ใช้เมล็ดกาแฟอาราบิก้า 100% เท่านั้นและทำการคั่วเองที่ร้าน นอกจากนั้นแล้วทางร้านยังส่งเมล็ดกาแฟให้ยังคาเฟ่และร้านอาหารชื่อดังมากมายทั้งในประเทศฝรั่งเศสและประเทศอื่นๆทั่วโลก อีกทั้งยังมีเครื่องทำกาแฟ Espresso Machine และฟิลเตอร์อีกมากมานที่สามารถใช้ทำกาแฟได้หลากหลายชนิด กาแฟ Flat White ที่นี่นั้นทั้งนุ่มและหอม ในเมนูจะมีภาพอธิบายปริมาณของเอสเพรสโซ่และปริมาณของนมเอาไว้อย่างชัดเจน ทำให้คนที่ไม่เชี่ยวชาญทางด้านกาแฟก็สามารถสั่งกาแฟได้อย่างง่ายดาย นอกจากกาแฟแล้วก็ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆอีกเพียบ […]

ARABICA % PARIS

คาเฟ่ชื่อดังที่มีชื่อเสียงไปทั่วเมืองโตเกียว ฮ่องกง และปารีส สัญลักษณ์เครื่องหมาย “%” นี้เป็นโลโก้ของทางร้าน คาเฟ่แห่งนี้เกิดขึ้นจากเมื่อครั้งที่ทาง Founder ได้เดินทางไปทำงานกับคุณพ่อ ผู้ประกอบอาชีพเป็นนักธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตสินค้า หลังจากนั้นเขาก็ได้ทำงานที่บริษัทที่เกี่ยวกับการค้าขายดั่งเช่นคุณพ่อของเขา และได้ออกเดินทางไปหลากหลายประเทศเพื่อไปทำงานในสถานที่ต่างๆ เมื่อเขาได้ออกเดินทางเขาก็ได้ค้นพบว่าถึงแม้ว่าเขาจะมีเงินเยอะมากแค่ไหนก็ไม่สามารถซื้อความสุขได้ เขาจึงเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายมากขึ้น ดูหนังฟรีออนไลน์ เมื่อคิดได้อย่างนั้นเขาจึงเกิดความคิดที่ว่า วันดีๆมักจะเริ่มต้นด้วยกาแฟรสชาติดีๆสักแก้ว และกาแฟเองก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของหลายๆคน นั่นจึงเป็นเป็นเหตุผลที่เขาได้เดินทางไปซื้อไร่กาแฟที่รัฐฮาวาย และได้โน้มน้าวให้ […]