ท่องเที่ยวปารีส และต่างประเทศ

ปารีส ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งศิลปะ ทำให้ปารีสเป็นเมืองที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกและภาพวาดส่วนมากล้วนสื่อถึงผู้คนและทัศนียภาพที่สวยงามของปารีส เราจึงต้องการที่จะรวบรวมทุกสิ่งที่สวยงามของเมืองปารีสมาไว้ให้ทุกคนได้รับชมและเดินทางท่องเที่ยวไปกับเรา

UN GRAIN DÉCALÉ

คาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะลักเซมเบิร์กชื่อดังของกรุงปารีส เป็นคาเฟ่เล็กๆ มีโต๊ะให้นั่งไม่เยอะมากเท่าไรนัก คุณจึงสามารถซึมซับบรรยากาศอันเงียบสงบได้อย่างเต็มที่ หรือถ้าหากใครที่ต้องการจะซื้อและนำไปดื่มด้านนอกก็แนะนำว่าให้ซื้อและไปนั่งจิบที่สวนสาธารณะลักเซมเบิร์กที่เต็มไปด้วยบรรยากาศอันร่มรื่น บาริสต้าที่นี่นั้นมีฝีมือในการชงกาแฟทั้งในสไตล์สเปนและฝรั่งเศส และยังเป็นสมาชิกของสมาคม Coffee Professional Association อีกด้วย นอกจากนั้นเขายังได้รับรางวัล French Coffee Tasting Championship ในปี 2014 ที่ผ่านมา ทำให้กาแฟที่เขาชงนั้น การันตีได้เลยว่ามีรสชาติดีแน่นอน

เมล็ดกาแฟชนิดต่างๆถูกวางเรียงรายเอาไว้ตามต้นกำเนิดในแต่ละประเทศ คุณสามารถขอสัมผัสกลิ่นของเมล็ดกาแฟก่อนที่จะทำการสั่งกาแฟได้ เพื่อเลือกกาแฟชนิดที่คุณต้องการมากที่สุด อีกทั้งคุณยังสามารถขอซื้อเมล็ดกาแฟจากที่นี่ได้อีกด้วย เนื่องจากทางร้านนั้นก็ส่งเมล็ดกาแฟให้ยังคาเฟ่ ร้านอาหาร และโรงแรมอื่นๆอีกมากมาย

  • ที่อยู่: 3 Rue Vavin, 75006 Paris
  • การเดินทาง: เมโทรสถานี Notre-Dame des Champs (สาย 12)
  • เวลาทำการ: วันอังคารถึงวันเสาร์ 10:00-19:00 / วันอาทิตย์และวันจันทร์ 14:00-19:00

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *