ท่องเที่ยวปารีส และต่างประเทศ

ปารีส ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งศิลปะ ทำให้ปารีสเป็นเมืองที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกและภาพวาดส่วนมากล้วนสื่อถึงผู้คนและทัศนียภาพที่สวยงามของปารีส เราจึงต้องการที่จะรวบรวมทุกสิ่งที่สวยงามของเมืองปารีสมาไว้ให้ทุกคนได้รับชมและเดินทางท่องเที่ยวไปกับเรา

เที่ยวชานเมืองปารีส ปราสาท CHANTILLY

ปราสาท Chantilly เป็นปราสาทเก่าเเก่ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเมืองปารีส สามารถเดินทางไปได้โดยรถไฟจากสถานีGare du Nord ใช้เวลาเพียง 30 นาที ในยุคก่อนสถานที่เเห่งนี้ใช้เป็นป้อมปราการ เเละได้มีการต่อเติม บำรุงเพื่อให้ปราสาทมีความงดงาม ปราสาทเเห่งนี้ถูกเรียกว่า ปราสาทเเวร์ซายจำลอง (‘the small Palace of Versailles) ภายในปราสาทนี้ คุณจะได้พบกับภาพวาดเนื่องจากดยุคเเห่ง Aumale ซึ่งเป็นเจ้าของปราสาทเเห่งนี้เป็นนักสะสมผลงานศิลปะ ภาพวาดโมนาลิซ่าที่โด่งดัง ครั้งหนึ่งก็เคยถูกเเขวนอยู่ที่ปราสาทแห่งนี้ งานศิลปะที่ยังคงจัดเเสดงอยู่ภายในปราสาทเเห่งนี้เป็นผลงานของศิลปินชื่อดังหลากหลาย เช่น Raffaello, Botticelli, Van Dyke, Poussin, และ Delacroix

การเดินทาง:

1. รถไฟ TER จากสถานี Gare du Nord ไปยังสถานี Chantilly-Gouvieux หลังจากนั้นเดินต่ออีกประมาณ 25 นาที (โดยรวมแล้วใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที)
2. นั่งรถไฟ RER D จากสถานี Gare du Nord (หรือ Gare de Lyon หรือ Les Halles) ไปยังสถานี Chantilly-Gouvieux หลังจากนั้นเดินต่ออีกประมาณ 25 นาที (โดยรวมแล้วใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 10 นาที)
3. เราขอเเนะนำให้เลือกซื้อแพกเกจการเดินทางโดย TER ไปยัง Chantilly ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 25 ยูโร โดยราคานี้รวมตั๋วค่าเข้าไปยังปราสาทและตั๋วรถไฟไปกลับ และหากเดินทางพร้อมกับเด็กเล็ก คุณก็จ่ายเพิ่มเพียง 1 ยูโร ต่อเด็ก 1 คน ตั๋วชนิดนี้สามารถซื้อได้ที่สถานีรถไฟ Gare du Nord ในปารีส

  • ที่ตั้ง:​ Château, 7, Rue du Connétable, 60500 Chantilly

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *