ท่องเที่ยวปารีส และต่างประเทศ

ปารีส ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งศิลปะ ทำให้ปารีสเป็นเมืองที่อบอวลไปด้วยความโรแมนติกและภาพวาดส่วนมากล้วนสื่อถึงผู้คนและทัศนียภาพที่สวยงามของปารีส เราจึงต้องการที่จะรวบรวมทุกสิ่งที่สวยงามของเมืองปารีสมาไว้ให้ทุกคนได้รับชมและเดินทางท่องเที่ยวไปกับเรา

ห้างสรรพสินค้าลาฟาแยตต์ (Galleries Lafayette)

เป็นห้างสรรพสินค้าสุดหรูที่ภายในอาคารมีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม มีร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์ดัง มากกว่า 3,500 ร้าน มีภัตตาคารอาหารฝรั่งเศสรสเลิศที่ให้เหล่านักท่องเที่ยวได้ไปลิ้มชิมรสชาติฝรั่งเศสอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังมีโซนจำหน่ายอาหารสด และเฟอร์นิเจอร์เครื่องมือเครื่องใช้ภายในบ้านให้ได้เดินเที่ยวชม หรือจะซื้อติดไม้ติดมือกลับไปด้วยก็ได้ ถึงแม้ว่าไม่ได้มาช็อปปิ้งที่นี่ก็สามารถมาเดินเล่นถ่ายรูปรับรองว่าได้รูปสวยๆกลับไปอย่างแน่นอน

ห้างสรรพสินค้าลาฟาแยตต์

ประวัติความเป็นมาของห้างแกลเลอรี่ลาฟาแยตต์
ห้าง lafayette เริ่มต้นในปี 1893 โดยสองลูกพี่ลูกน้องจากแคว้นอาลซัส ในตอนนั้นเป็นเพียงร้านขายเสื้อผ้าเล็กๆที่มีพื้นที่เพียง 70 ตารางเมตร ตั้งอยู่หัวมุมถนน Lafayette ใกล้กับ Palais Garnier Opera House สู่การขยายเป็นห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์พื้นที่กว่า 5 แสนตารางเมตร ที่รวมสินค้าแบรนด์ดังมากกว่า 3,500 ร้านที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์ดังจากทั่วโลก อาทิ Balenciaga, Ralph Lauren , Swarovski ฯลฯ ห้างแกลเลอรี่ลาฟาแยตต์ยังมีภัตตาคารซึ่งให้บริการอาหารฝรั่งเศสซึ่งเป็นรสชาติเฉพาะของเมืองปารีสมากกว่า 20 ร้าน

ห้างสรรพสินค้าลาฟาแยตต์

เวลาทำการของห้างแกลเลอรี่ลาฟาแยตต์
ห้าง lafayette อยู่ใกล้โรงละคร Palais Garnier Opera House เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. และวันอาทิตย์จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น. (เวลาเปิด-ปิด อาจมีการปรับเปลี่ยนตามช่วงเทศกาลต่างๆ)

ห้างสรรพสินค้าลาฟาแยตต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *